Thuốc điều trị và cách chữa bệnh viêm phê quản mãn tính

Bệnh viêm phế quản mãn tính là biến chứng của bệnh viêm phế quản cấp, đây là tình trạng viêm phế quản đã trở nên nặng, kéo dài và hay tái phát khi gặp điều kiện thích hợp, đặc biệt là thời điểm giao mùa, trời trở lạnh. Vì vậy

cách chữa viêm phế quản mãn tính

Viêm phế quản mãn tính có nguy hiểm không?

Nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm phế quả mãn tính đã rất lo lắng vì không biết điều trị thuốc gì, điều trị như thế nào thì bệnh mới nhanh khỏi. Vì trẻ bị viêm phế quản mãn tính thường không khỏi dứt điểm mà thường tái đi tái lại mỗi khi thời tiết thay đổi.

Vậy làm thế nào để chữa tận gốc căn bệnh khó chữa này mà không mất quá nhiều tiền và ảnh hưởng sấu đến sức khỏe.

                                 

                                     Bệnh viêm phế quản mãn tính uống cái gì tốt nhất?

 

Viêm phế quản mãn tính có nguy hiểm không?
Đã có lúc bệnh viêm phế quản mạn tính khiến tôi kiệt sức!

Bác Bùi Văn Huy  là chủ cửa hàng kinh doanh đồ gỗ. Do tiếp xúc lâu với bụi gỗ, hóa chất độc hại và thói quen hút thuốc lá lâu năm khiến bác Huy mắc bệnh viêm phế quản mạn tính. Tuy mắc bệnh đã lâu năm nhưng khi được hỏi về bệnh bác vẫn vui vẻ nói “Thì bệnh nghề nghiệp tránh sao khỏi”.

Nhiều khi, bệnh viêm phế quản mạn tính khiến bác cũng vô cùng mệt mỏi. Bác đã phải chịu suốt 2 năm ròng, uống đủ các loại thuốc mà không khỏi. Theo thời gian chứng ho, khạc đờm trắng chuyển thành đờm đặc, có màu vàng đôi khi có mủ, kéo dài vài tuần, nhất là khi thời tiết chuyển lạnh, thay đổi. Ngoài ho nhiều lúc bác còn cảm thấy khó thở, người gầy xanh sao và buồn ngủ lơ mơ suốt ngày nên cũng chẳng làm việc gì?.

Hành trình chữa bệnh viêm phế quản mãn tính của bé đều không mang lại hiệu quả. Bác cũng đã thử áp dụng tất cả những bài thuốc từ dân gian như: ngậm chanh đào ngâm mật ong, quất hấp đường phèn, ngậm tỏi, gừng, tỏi, ăn mật ong hàng ngày mà triệu chứng ho, ho có đờm  cũng không dứt.

Khi đi thăm tại bệnh viện tỉnh bác Huy được bác sỹ cho uống kháng sinh, hạ sốt, kháng khuẩn rồi viên ngậm mát họng nhưng cũng không khỏi hẳn mà chỉ đỡ. Thậm chí chứng táo bón, do tác dụng phụ của kháng sinh làm bác càng thêm khổ sở.

Thuốc An Phế Hoàn chữa bệnh viêm phế quản mãn tính hiệu quả

An Phế Hoàn là phép màu chữa trị bệnh viêm phế quản mạn tính ở trẻ nhỏ và người lớn hiệu quả.

                             

Bác sĩ nguyễn văn liễu cùng đông nghiệp

Tình cờ, một người bạn thân của bác Huy lâu ngày không gặp sống tại Hà Nội cho biết. Thấy bệnh tình của người bạn điều trị lâu khỏi nên bác mách bạn mình thuốc An Phế Hoàn của phòng khám Y học Cổ truyền Nguyễn Văn Liễu, người bạn mách bác Huy tới trực tiếp nhà thuốc để điều trị bệnh hiệu quả.

Sau khi mua An Phế Hoàn về điều trị bác huy sử dụng thuốc đến 12 ngày thì triệu chứng hoàn toàn thuyên giảm, cơ thể khỏe khoắn, làm việc không hay mệt. Uống song 2 liệu trình bệnh viêm phế quản mãn tính của bác gần như khỏi hẳn và hiện nay dường như không còn bất cứ dấu hiệu nào của bệnh viêm phế quản cả.

Dưới đây là một số thông tin về thuốc An Phế Hoàn.

Các vị thuốc có trong An Phế Hoàn bao gồm phế gồm

Viên hoàn uống: Ma hoàng, Tô tử, Ngư tinh thảo, Đông trùng hạ thảo, Linh chi, Khoản đông hoa, Cam thảo… cùng một số thành phần bí dược.

Thuốc cao lỏng: Hạnh nhân, Bách bộ, Cát cánh, Mạch môn, Thạch cao, Trần bì, Bán hạ… cùng một số thành phần bí dược.

Phục hồi chức năng nội tạng, chủ yếu là Tỳ, Phế.

Thuốc có công dụng tăng sức đề kháng, ức chế virus gây viêm phế quản mãn.

Các triệu chứng ho, khạc đờm, khó thở, viêm nhiễm có đờm mủ cũng theo đó mà tiêu tan.

Hi vọng bài viết “Bệnh viêm phế quản mãn tính uống cái gì tốt nhất?” mang đến thông tin quan trọng và bổ ích cho những người bị viêm phế quản mãn tính.

Xem thêm: